Ở Điện Biên địa chỉ nào chữa sùi mào gà tốt nhất

Điện Biên là một tỉnh miền núi phía bắc, đời sống dân cư khá khó khăn, cơ sở hạ tầng, kinh tế và dịch vụ y tế còn nghèo nàn. Sùi mào gà là một trong những bệnh xã hội phổ biến mà người dân tỉnh vùng biên đang phải đối mặt. Vậy địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Điện Biên có đảm bảo hiệu quả, an toàn và tiết kiệm chi phí?

Sùi mào gà là căn bệnh tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào nhóm bệnh xã hội có mức độ nguy hiểm cao nhất, cùng với HIV/AIDS, giang mai, lậu. Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc vết thương hở với dịch mủ người bệnh.

Sau 2-9 tháng nhiễm virus HPV, người bệnh bắt đầu có những triệu chứng như mọc nốt mụn nhỏ li ti, màu hồng nhạt mọc đơn lẻ, không ngứa ngáy, không đau. Sau đó, các nốt sần sùi phát triển tập trung thành vùng như mào con gà, bề mặt mụn ẩm ướt, ngứa khó chịu. Khi gãi ngứa sẽ gây trầy xước chảy máu, chảy dịch khiến bệnh lan rộng. Nốt sùi mào gà thường mọc ở dương vật, bìu, rãnh quy đầu (nam giới), môi lớn, môi bé âm đạo, cổ tử cung (nữ giới), hậu môn, khoang miệng, mắt…

Kinh tế Điện Biên nằm trong nhóm trung bình, do địa hình đồi núi chia cắt nên đời sống người dân, cơ sở hạ tầng và dịch vụ y tế còn gặp nhiều khó khăn. Do đó, để lựa  chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Điện Biên, người bệnh nên đến các bệnh viện lớn hoặc cơ sở y tế khám chữa bệnh được Sở y tế cấp phép hoạt động.

Bên cạnh đó, không ít địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Điện Biên hoạt động không phép, trang thiết bị y tế thô sơ, bác sĩ trình độ chuyên môn thấp. Khi đến những cơ sở y tế này, không chỉ không khỏi bệnh mà bệnh dễ tái phát nhiều lần, từ đó gây phát sinh chi phí, tăng gánh nặng kinh tế gia đình.

Hãy chọn một địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà ở Hà Nội

Để tránh nguy cơ lựa chọn nhầm những địa chỉ chữa sùi mào gà ở Điện Biên hoạt động không phép, chi phí đắt đỏ, người bệnh có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động, cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, nam-phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp nhất.

Như chúng ta đã biết, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp truyền thống có thể gây tái phát, khoảng 50% trường hợp tái phát sau 6 tháng điều trị. Do đó, người bệnh đến một số địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Điện Biên có nguy cơ bệnh tái phát cao, phát sinh chi phí.

Người bệnh ở tỉnh xa sẽ được hỗ trợ ăn uống và đi lại khi đến khám và điều trị tại phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Đặc biệt, người bệnh sẽ được “bảo hành trọn đời”, cụ thể, nếu tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ mà vẫn bị tái phát thì phòng khám sẽ hỗ trợ điều trị miễn phí lần sau.

So với các địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Điện Biên, phòng khám đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch với nhiều ưu điểm vượt trội, như:

– Chính xác: Sử dụng thiết bị y tế hiện đại kiểm tra khoa học nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

– Tùy mức độ bệnh, người bệnh có thể điều trị bằng tây y, đông y hoặc kết hợp vật lý trị liệu.

– Hiệu quả: Ưu điểm của phương pháp kích hoạt miễn dịch là có tác dụng ức chế sự phát triển, cắt đứt chuỗi gene tế bào virus, tiêu diệt tổ chức viêm nhiễm.

– Thời gian ngắn: Chỉ điều trị trong 2 tuần sẽ giúp tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, không để lại sẹo xấu sau điều trị, tùy cơ địa mỗi người.

– Ngăn ngừa tái phát: Người bệnh được hỗ trợ điều trị bằng các bài thuốc đông y sẽ giúp nâng cao khả năng tự miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Do đó, ngoài các địa chỉ chữa sùi mào gà ở Điện Biên uy tín, người bệnh có thể liên hệ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nếu đặt lịch hẹn trực tuyến sẽ được ưu tiên điều trị mà không phải chờ đợi.

Có 2 cách đặt lịch hẹn: