Sùi mào gà là một trong 4 căn bệnh mà tổ chức Y tế thế giới (WHO) xếp vào nhóm bệnh xã hội có mức độ bệnh cao nhất, bên cạnh HIV/AIDS, giang mai, lậu. Nếu không điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí biến chứng ung thư. Vậy các địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Lai Châu có thể điều trị sùi mào gà hiệu quả không?

Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con, sử dụng chung đồ dùng cá nhân hoặc tiếp xúc vết thương hở với dịch mủ người bệnh.

Sau 2-9 tháng nhiễm virus HPV, người bệnh bắt đầu có những triệu chứng như:

– Mới đầu, các nốt mụn nhỏ li ti màu hồng nhạt mọc đơn lẻ.

– Sau đó, nốt sần sùi lớn dần lên và phát triển tập trung thành từng vùng như mào con gà, súp lơ.

– Bề mặt mụn ẩm ướt, sờ có cảm giác mềm.

– Khi sang chấn gây trầy xước chảy dịch, chảy máu khiến bệnh lây lan rộng hơn.

– Đau khi quan hệ, xuất tinh đau, xuất tinh ra máu, chảy máu âm đạo.

– Các mụn sùi mào gà thường mọc ở dương vật, bìu, rãnh quy đầu (nam giới), môi lớn, môi bé âm đạo, cổ tử cung (nữ giới), hậu môn, khoang miệng, mắt…

Nhìn chung, triệu chứng bệnh sùi mào gà ở nữ giới khá giống các bệnh viêm phụ khoa, nên chị em dễ nhầm lẫn và tự ý mua thuốc điều trị, từ đó khiến bệnh càng nghiêm trọng hơn.

Lai Châu là một tỉnh vùng núi Tây Bắc có hơn 20 dân tộc anh em, điều kiện cơ sở hạ tầng, y tế còn nhiều khó khăn. Dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu, nhất là khám và điều trị bệnh xã hội, trong đó có bệnh sùi mào gà.

Khi tìm địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Lai Châu, người bệnh có thể đến các bệnh viện lớn tuyến tỉnh và cơ sở y được Sở Y tế cấp phép hoạt động. Hiện nay, các bệnh viện lớn đã đầu tư một số trang thiết bị y tế đủ tiêu chuẩn để khám, xét nghiệm đưa kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Tuy nhiên, thực trạng hiện nay có rất nhiều địa chỉ chữa sùi mào gà ở Lai Châu không được cấp phép hoạt động nhưng vẫn “mở cửa” khám chữa bệnh. Tại đây, trang thiết bị thô sơ, có thể bị nhiễm khuẩn, bác sĩ không có trình độ hoặc không đúng chuyên môn điều trị. Nếu người bệnh ham rẻ đến các cơ sở kém chất lượng, không chỉ không khỏi bệnh mà tái phát nhiều lần, gây phát sinh chi phí.

Điều trị sùi mào gà ở đâu hiệu quả, tiết kiệm chi phí?

Ngoài các địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Lai Châu uy tín, người bệnh có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội tại 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội) để hỗ trợ điều trị hiệu quả và chi phí phù hợp.

Như chúng ta đã biết, sùi mào gà vẫn chưa có thuốc đặc trị, các phương pháp truyền thống có thể gây tái phát, khoảng 50% trường hợp tái phát sau 6 tháng điều trị.

Do đó, đến với phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, người bệnh sẽ được “bảo hành trọn đời”, cụ thể, nếu tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ mà vẫn bị tái phát thì phòng khám sẽ hỗ trợ điều trị miễn phí lần sau. Đặc biệt, người bệnh ở tỉnh xa sẽ được hỗ trợ ăn uống và đi lại khi đến khám và điều trị tại phòng khám.

Phòng khám có đầy đủ trang thiết bị y tế nhập khẩu hoàn toàn từ Mỹ, Anh, Đức…đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao, tiêu chuẩn quốc tế với chi phí phù hợp.

Phòng khám đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch với nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống mà một số địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Lai Châu đang áp dụng, như:

– Chính xác: Sử dụng thiết bị y tế hiện đại kiểm tra khoa học nhằm chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

– Tùy mức độ bệnh, người bệnh có thể điều trị bằng tây y, đông y hoặc kết hợp vật lý trị liệu.

– Hiệu quả: Ưu điểm của phương pháp kích hoạt miễn dịch là có tác dụng ức chế sự phát triển, cắt đứt chuỗi gene tế bào virus, tiêu diệt tổ chức viêm nhiễm.

– Thời gian ngắn: Chỉ điều trị trong 2 tuần sẽ giúp tái tạo lại các tế bào bị tổn thương, không để lại sẹo xấu sau điều trị, tùy cơ địa mỗi người.

– Ngăn ngừa tái phát: Người bệnh được hỗ trợ điều trị bằng các bài thuốc đông y sẽ giúp nâng cao khả năng tự miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Do đó, ngoài các địa chỉ chữa sùi mào gà ở Lai Châu uy tín, người bệnh có thể liên hệ phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, nếu đặt lịch hẹn trực tuyến sẽ được ưu tiên điều trị mà không phải chờ đợi.