Sơn La và những tỉnh miền núi phía Bắc luôn “đau đầu” với cuộc chiến chống lại các bệnh xã hội nguy hiểm như HIV/AIDS, giang mai, sùi mào gà, lậu…Việc lựa chọn một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La gặp nhiều khó khăn do cách trở địa hình, điều kiện cơ sở hạ tầng…Tuy nhiên, nếu không điều trị kịp thời, sùi mào gà có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh, hiếm muộn, thậm chí biến chứng ung thư.

Sùi mào gà là một trong 4 bệnh mà tổ chức Y thế giới (WHO) xếp vào nhóm bệnh xã hội nguy hiểm cao nhất, bên cạnh HIV/AIDS, giang mai, lậu.

Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, sau 2- tháng nhiễm virus HPV, người bệnh sẽ có những triệu chứng điển hình như mọc mụn nhỏ li ti ở bộ phận sinh dục, hậu môn, khoang miệng, sau đó chúng phát triển tập trung thành vùng như mào con gà, bề mặt ẩm ướt, có cảm giác mềm. Khi sang chấn gây trầy xước chảy dịch, chảy máu dẫn đến lở loét, bệnh lan rộng ra xung quanh.

Sùi mào gà chủ yếu lây qua đường tình dục không an toàn, từ mẹ sang con, tiếp xúc vết thương hở với dịch người bệnh hoặc sử dụng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh như quần áo, khăn mặt, bàn chải đánh răng…

Tỉ lệ mắc bệnh xã hội ở các tỉnh miền núi phía Bắc khá cao, nhất là các khu vực dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa, do một số bộ phận người dân còn khá hạn chế về kiến thức chăm sóc sức khỏe và sức khỏe sinh sản. Sơn La là một tỉnh bị chia cắt bởi nhiều đồi núi, giao thông đi lại khó khăn, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, dịch vụ y tế chưa đáp ứng đủ nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Người  bệnh nên lựa chọn một số địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La được Sở Y tế cấp phép hoạt động, trong đó nên đến các bệnh viện lớn ở tỉnh. Các bệnh viện có chuyên môn khám chữa bệnh xã hội được đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, đủ tiêu chuẩn nhằm mang lại hiệu quả điều trị cao.

Tuy nhiên, có khá nhiều địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La chưa được cấp phép hoạt động, trang thiết bị y tế kém chất lượng, không những không chữa khỏi mà còn gây bệnh tái phát nhiều lần gây tốn kém chi phí và biến chứng bệnh nguy hiểm.

Do đó, người bệnh nên cẩn trọng, tuyệt đối không ham rẻ vào các cơ sở y tế hoạt động “chui” để tránh những hậu quả nghiêm trọng.

Chữa sùi mào gà ở Hà Nội có hiệu quả?

Nằm cách Hà Nội khoảng 320 km trên trục quốc lộ 6 Hà Nội – Sơn La – Điện Biên, khi không thể lựa chọn cho mình một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La uy tín, người bệnh có thể đến phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động dịch vụ khám chữa bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà tại 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội).

Đối với người bệnh ở tỉnh xa, phòng khám sẽ hỗ trợ ăn uống và đi lại trong thời gian điều trị bệnh. Để không phải chờ đợi, các bạn nên đặt lịch hẹn qua tổng đài 02437 152 152 (hay 0969 668 152) hoặc để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến], tư vấn viên hoạt động 24/24 giờ sẽ liên hệ trong thời gian sớm nhất.

So với các địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La, phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội có đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại, đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao sẽ đảm bảo hiệu quả, không tái phát và tiết kiệm chi phí.

Phòng khám đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch có nhiều ưu điểm so với các phương pháp truyền thống mà một số địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Sơn La đang áp dụng:

– Chính xác: Kiểm tra khoa học bằng trang thiết bị y tế hiện đại nhằm chẩn đoán, đánh giá mức độ bệnh, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

– Tùy mức độ bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng tây y, đông y hoặc kết hợp vật lý trị liệu.

– Hiệu quả: Phương pháp kích hoạt miễn dịch mang lại hiệu quả ức chế sự phát triển, cắt đứt chuỗi gene tế bào virus HPV, tiêu diệt các tổ chức viêm nhiễm, ngăn ngừa lây lan bệnh.

– Thời gian ngắn: Sau điều trị khoảng 2 tuần sẽ giúp cải thiện triệu chứng bệnh rõ ràng, các tế bào bị tổn thương được tái tạo, phục hồi giúp không để lại sẹo xấu, tùy cơ địa mỗi người.

– Ngăn ngừa tái phát: Người bệnh được hỗ trợ điều trị bằng các bài thuốc đông y sẽ giúp nâng cao khả năng tự miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Đặc biệt, người bệnh sùi mào gà sẽ được “bảo hành trọn đời”, cụ thể, nếu tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ mà vẫn bị tái phát thì phòng khám sẽ hỗ trợ điều trị miễn phí lần sau.

Để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký lịch hẹn khám điều trị trực tuyến, người bệnh hãy: