Sùi mào gà là một trong những căn bệnh xã hội mà tỉnh Yên Bái đang đối mặt cũng như gặp nhiều khó khăn trong việc phòng tránh và điều trị. Do đó, nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Yên Bái uy tín, chất lượng cao ngày càng tăng để ngăn chặn những hậu quả nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn, lây từ mẹ sang con, thậm chí ung thư.

Sùi mào gà do virus Human papilloma (HPV) gây ra, sau 2-9 tháng nhiễm virus HPV, người bệnh sẽ có những triệu chứng xuất hiện các nốt mụn màu hồng nhạt nhỏ li ti, không ngứa, không đau. Sau đó các nốt sần sùi lớn dần lên và phát triển tập trung thành vùng như mào con gà, bề mặt ẩm ướt, sờ cảm giác mềm. Khi gãi ngứa dẫn đến trầy xước, chảy dịch, chảy máu khiến mức độ viêm loét nghiêm trọng, bệnh lan rộng ra các vùng xung quanh.

Hầu hết các nốt mụn sùi mào gà thường mọc ở dương vật, rãnh quy đầu (nam giới), xung quanh âm hộ, môi lớn, môi bé âm đạo (nữ giới), hậu môn, khoang miệng…

Nếu thai phụ mắc bệnh sùi mào gà sẽ lây cho con, nhất là khi sinh thường, da và niêm mạc bé tiếp xúc với thành âm đạo có dịch chứa virus HPV. Do bé sơ sinh có sức đề kháng và hệ miễn dịch khá yếu nên tỉ lệ gặp biến chứng mù lòa, nguy hiểm tính mạng cao.

Những trường hợp mắc phải virus HPV tuýp 16 và 18, việc tự ý chữa trị sẽ khiến tế bào ung thư phát triển nhanh hơn và gây ra ung thư dương vật, ung thư âm đạo, ung thư vòm họng.

Yên Bái là một tỉnh miền núi phía bắc, với hơn 30 dân tộc anh em cùng sinh sống. Những nơi vùng sâu vùng xa ít được tiếp cận các dịch vụ y tế, khi mắc các bệnh xã hội, trong đó có sùi mào gà thường có tỉ lệ biến chứng bệnh cao hơn do không được khám chữa trị kịp thời.

Địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Yên Bái mà người dân có thể tin tưởng là những bệnh viện lớn, các cơ sở y tế được cấp phép hoạt động. Hiện nay, kinh tế xã hội tỉnh đã có những sự chuyển biến tích cực, do đó, dịch vụ y tế cũng dần được cải thiện về chất lượng, trang thiết bị và trình độ bác sĩ.

Tuy nhiên, không ít cơ sở y tế hoạt động không phép, quảng cáo giá rẻ, nhưng khi điều trị thì “vẽ bệnh” để tăng chi phí. Do điều kiện trang thiết bị kém chất lượng nên điều trị không những không khỏi bệnh mà nguy cơ tái phát nhiều lần, thậm chí còn tăng tốc độ phát triển của tế bào ung thư gây nguy hiểm tính mạng.

Điều trị sùi mào gà ở Hà Nội

Một trong những lựa chọn dành cho người bệnh ngoài các địa chỉ chữa sùi mào gà ở Yên Bài, đó là phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội. Phòng khám được đánh giá là địa chỉ khám chữa bệnh xã hội chất lượng cao, được Sở Y tế Hà Nội cấp phép hoạt động tại địa chỉ 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa (Hà Nội).

Người bệnh ở tỉnh xa sẽ được hỗ trợ đi lại và ăn uống khi đến khám điều trị tại phòng khám nhằm giảm gánh nặng kinh tế cho gia đình. Để không mất thời gian chờ đợi, được khám chữa bệnh ngay, các bạn nên đặt lịch hẹn trực tuyến qua tổng đài 02437 152 152 – 0969 668 152 hoặc để lại SĐT tại [tư vấn trực tuyến], tư vấn hoạt động 24/24 giờ sẽ liên hệ nhanh chóng.

Phòng khám mang đến một dịch vụ y tế chất lượng cao với tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng mô hình “1 bệnh nhân, 1 bác sĩ, 1 phòng bệnh”, kể cả giờ cao điểm. Đội ngũ tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ trình độ chuyên môn cao sẽ trực tiếp khám và điều trị nhằm đảm bảo hiệu quả cao với chi phí phù hợp nhất.

Khác với một số địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà ở Yên Bái sử dụng phương pháp truyền thống với tỉ lệ tái phát sau 6 tháng khoảng 50. Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội sẽ “bảo hành trọn đời”, cụ thể, nếu tuân thủ nghiêm túc chỉ định của bác sĩ mà vẫn bị tái phát thì phòng khám sẽ hỗ trợ điều trị miễn phí lần sau.

Phòng khám đang áp dụng phương pháp kích hoạt miễn dịch với ưu điểm vượt trội như:

– Chính xác: Kiểm tra bằng thiết bị y tế hiện đại khoa học nhằm đánh giá mức độ bệnh, từ đó làm căn cứ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp như tây y, đông y hoặc kết hợp vật lý trị liệu.

– Hiệu quả: Phương pháp kích hoạt miễn dịch mang lại hiệu quả ức chế sự phát triển, cắt đứt chuỗi gene tế bào virus HPV, tiêu diệt các tổ chức viêm nhiễm, ngăn ngừa bệnh lan rộng ra vùng xung quanh.

– Thời gian ngắn: Người bệnh điều trị khoảng 2 tuần sẽ cải thiện triệu chứng rõ rệt, các tế bào bị tổn thương được tái tạo, phục hồi, không để lại sẹo xấu, tùy cơ địa mỗi người.

– Ngăn ngừa tái phát: Bác sĩ chỉ định hỗ trợ điều trị bằng các bài thuốc đông y sẽ giúp người bệnh nâng cao khả năng tự miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Để được tư vấn, hỗ trợ đăng ký lịch hẹn khám điều trị trực tuyến, người bệnh hãy: