Các bệnh lý về bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Ngày đăng: 8.06.2017

Tư vấn y khoa: Bs Nguyễn Kiếm

Bao quy đầu là lớp da mỏng bao lấy đầu dương vật, bảo vệ dương vật khỏi những tổn thương từ tác động bên ngoài. Đây là bộ phận rất quan trọng và khá nhạy cảm ở cơ quan sinh dục của nam giới nhưng lại thường xuyên gặp nhiều “vấn đề”. Nắm bắt được các bệnh lý về bao quy đầu sẽ giúp cho nam giới sớm nhận biết và có hướng điều trị tích cực nếu không may gặp phải các vấn đề này.

—– Quy trình cắt bao quy đầu: 6 bước nhanh chóng, an toàn, không đau

—– Bao quy đầu chưa lột có quan hệ được không?

—– Hẹp bao quy đầu ở người lớn – Những nguy hiểm khó lường

CÁC BỆNH LÝ VỀ BAO QUY ĐẦU THƯỜNG GẶP Ở NAM GIỚI

Các bệnh lý về bao quy đầu thường gặp

Hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là trường hợp bao da quy đầu không tuột hoàn toàn khỏi quy đầu được. Điều này khiến việc vệ sinh quy đầu khó khăn dễ dẫn đến các viêm nhiễm ảnh hưởng da bao quy đầu.

Ngoài ra, hẹp bao quy đầu còn gây ra tình trạng nghẹt da quy đầu, thường xảy ra khi bao da quy đầu sau khi kéo ngược ra sau nhưng rồi không lấy trở lại được.

Dài bao quy đầu

Dài bao quy đầu là hiện tượng lớp da ngoài quy đầu dài hơn bình thường, trùm kín quy đầu bên trong, cần phải dùng tay kéo xuống mới thấy quy đầu kể cả khi dương vật cương cứng.

Dài bao quy đầu được coi là một trong những nguy cơ dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm. Đặc biệt khi vệ sinh dương vật không đúng cách thường dẫn đến việc vi khuẩn bám trụ ở bao quy đầu gây nên bựa sinh dục, viêm nhiễm.

Viêm da quy đầu

Viêm da quy đầu là bệnh thường gặp ở nam giới, đặc biệt là những người bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Viêm da quy đầu có thể do lây nhiễm virus trong quá trình quan hệ tình dục không an toàn hoặc do vệ sinh không sạch sẽ khiến vi khuẩn, nấm bám lại ở vùng quy đầu phát triển gây bệnh.

Viêm da quy đầu cần chữa trị sớm nếu không bệnh dễ trở thành mạn tính, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng sống của người bệnh, đồng thời có thể gây nhiều biến chứng viêm nhiễm dương vật, niệu đạo…

Nghẹt bao quy đầu

Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật.

Nghẹt bao quy đầu rất nguy hiểm vì có thể gây trở ngại cho quá trình tuần hoàn máu trong dương vật, dẫn đến tình trạng sưng phồng dương vật và nếu không xử lý kịp thời có thể gây tình trạng thiếu máu ở đầu dương vật và bao quy đầu gây hoại tử.

Cắt bao quy đầu giúp bạn trở thành người đàn ông đích thực

CÁCH ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH BAO QUY ĐẦU

Các bệnh lý về bao quy đầu đều có tác động không tốt đến sức khỏe, chất lượng sống và khả năng sinh sản của nam giới. Bởi vậy, khi có các biểu hiện nghi ngờ mắc các bệnh lý về bao quy đầu, nam giới cần kịp thời đến các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám và đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao.

Tại Hà Nội, các bạn có thể trực tiếp đến tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội để được các bác sỹ nam khoa trực tiếp thăm khám lâm sàng và làm các xét nghiệm cần thiết. Căn cứ vào từng diện bệnh, các bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất đối với từng trường hợp cụ thể.

Người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm đến chất lượng thăm khám vì Phòng khám hiện đang sử dụng các thiết bị y tế nhập khẩu hiện đại nhất giúp cho các kết quả chuẩn đoán được chính xác mà không xảy ra bất cứ sai sót nào.

Ngoài ra, nhờ áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến trên thế giới, phòng khám đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp mắc phải các bệnh nam khoa nói chung và bao quy đầu nói riêng.

LỜI KẾT

Để biết thêm thông tin chi tiết về các bệnh thường gặp ở bao quy đầu thường gặp ở nam giới và thủ thuật cắt bao quy đầu cũng như đặt lịch thăm khám và điều trị, các bạn vui lòng liên hệ với Phòng khám theo số điện thoại 02437.152.1520969 668 152 hoặc chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia hỗ trợ chi tiết.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội hoạt động từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả các ngày lễ) tại địa chỉ số 152 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội