Bệnh viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không?

Ngày đăng: 19.08.2017

Tư vấn y khoa: Bùi Ngọc Lâm

Bệnh viêm loét dạ dày là một trong những căn bệnh mà khá nhiều người mắc phải và đây được xem như là căn bệnh của xã hội hiện đại. Bệnh viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không là thắc mắc của nhiều người. Sau đây sẽ là những câu trả lời cần thiết cho vấn đề này từ các chuyên gia của chúng tôi.

Có thể bạn quan tâm:

Bệnh viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không?

Bệnh viêm loét dạ dày gây nên những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của chúng ta. Và bệnh viêm loét dạ dày có nhiều nguyên nhân gây nên, cụ thể như sau:

Bệnh viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? 1

• Bệnh viêm loét dạ dày có thể bị gây nên bởi người sử dụng thuốc kháng sinh quá nhiều, trong thời gian quá dài.
  • Bệnh cũng do vi khuẩn Helicobacter pylori gây nên. Vi khuẩn Helicobacter pylori và do tình trạng tăng tiết acid: Lây nhiễm trực khuẩn môn vị là một trong những nguyên nhân quan trọng gây ra viêm loét đường ruột.
  • Yếu tố tâm lý cũng là một trong những nguyên nhân gây nên bệnh viêm loét dạ dày.
  • Chế độ sinh hoạt thiếu khoa học, no đói thất thường gây ảnh hưởng tới hoạt động của dạ dày và kéo dài cũng gây nên tình trạng bệnh viêm loét dạ dày.
  • Khi ăn uống bị phân tán tinh thần như vừa ăn vừa xem tivi cũng là một trong những nguyên nhân khiến dạ dày của bạn gặp vấn đề. Nhai không kỹ cũng gây nên tình trạng viêm loét dạ dày.

Bệnh viêm loét dạ dày có chữa khỏi được không? 2

Đó là những nguyên nhân của bệnh viêm loét dạ dày và bệnh viêm loét dạ dày là một bệnh hoàn toàn có thể chữa được nếu được phát hiện sớm và có những biện pháp chữa trị kịp thời. Chữa bệnh viêm loét dạ dày các bạn cần tới cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và có những chỉ dẫn cụ thể, không tự ý mua thuốc uống có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Đó là những nguyên nhân cũng như những câu trả lời của các chuyên gia về câu hỏi bệnh viêm loét dạ dày có chữa được không. Chúc các bạn sức khỏe!